Hotline: 0825955555
VI EN

Theptot group - Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024

07/05/2024

Administrator

30

Theptot Group vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024 – Vietnam Leading Brands 2024”

Đây là một cảm xúc tuyệt vời để theptot.com chia sẻ tới quý khách hàng, bạn bè, đối tác đã luôn đồng hành cùng theptot.com suốt thời gian qua.

Ngày 20/04/2024 vừa qua, Công ty TNHH VTXD Việt Nam (theptot.com) đã vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2024 - Vietnam Leading Brands 2024” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng trong Lễ Công bố Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam Lần 11 ” được tổ chức long trọng tại Nhà hát Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Niềm hân hoan và vinh dự không thể diễn tả bằng lời khi Công ty TNHH VTXD Việt Nam (theptot.com) được ghi danh trong “Top 10 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2024”. Đó không chỉ là một thành tựu cá nhân mà còn là sự công nhận cho nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ đội ngũ và sự tin yêu của khách hàng trong suốt những năm qua.

 

Khi nhìn lại hành trình phấn đấu, từ những ngày đầu với những ý tưởng chưa chắc chắn đến sự kiên trì và tận tụy của mỗi thành viên trong đội ngũ, chúng tôi cảm thấy tự hào và biết ơn. Chúng tôi đã không ngừng học hỏi, tìm kiếm, cải tiến sản phẩm và dịch vụ với phương châm “đưa đến tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất”.

Theptot.com được ghi nhận một lần nữa khẳng định vị thế và uy tín của thương hiệu Thép tốt trong ngành thép, niềm tin yêu của hàng triệu khách hàng đối với Công ty TNHH Vật Tư Xây Dựng Việt Nam, đồng thời minh chứng chiến lược phát triển bền vững trong hành trình hơn 10 năm phát triển và đồng hành đi cùng các khách hàng với các công trình trên khắp đất nước.

 

Danh hiệu “Top 10 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2024”không chỉ là một dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp mà còn là động lực để chúng tôi tiếp tục phấn đấu, không ngừng vươn lên cao hơn. Chúng tôi cam kết tiếp tục mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất, góp phần vào sự phát triển bền vững của cả nền kinh tế và cộng đồng.

 

Ông Nguyễn Chiến Thắng – Giám đốc Công ty TNHH Vật Tư Xây Dựng Việt Nam vinh dự lên nhận bằng khen và cup.

 

Ông Nguyễn Chiến Thắng, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH Vật Tư Xây Dựng Việt Nam, chia sẻ: “Đồng hành cùng vươn xa” - Thay mặt Theptot.com, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến hàng triệu khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm của Theptot.com cho các công trình trải dài khắp đất nước. Danh hiệu cao quý “Top 10 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2024” là động lực để chúng tôi không ngừng phấn đấu, hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.”

 

Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam là giải thưởng thường niên được tổ chức từ năm 2013, do Công ty Cổ phần Tư vấn và Truyền thông Đất Việt khảo sát và công bố; thẩm định và giám sát chất lượng bởi Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam. Chương trình vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc và thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề dựa trên các tiêu chí về chất lượng sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng tín nhiệm và đánh giá cao.

“Với những thành quả đã đạt được cùng giá trị kinh doanh cốt lõi “đưa tới khách hàng sản phẩm thép tốt nhất, giá tốt nhất”, Theptot.com sẽ tiếp tục nỗ lực thực hiện sứ mệnh mà chúng tôi luôn tâm niệm “Đồng hành cùng vươn xa”