Hotline: 0825955555
VI EN

Thép ống và ứng dụng trong đời sống

26/02/2023

Administrator

388

Thuật ngữ Thép ống có lẽ không quá xa lạ với mọi người. Nhưng để định nghĩa thép ống là gì và thép ống có những loại nào thì không phải ai cũng trả lời được. Hãy cùng với Thép Tốt tìm hiểu về sản phẩm thép ống nhé!

Thép ống và ứng dụng trong đời sống

1.Thép ống là gì? 

Thép ống hay còn được gọi là thép hộp tròn, được sản xuất theo cấu trúc rỗng ruột, bìa ngoài thành mỏng, trọng lượng nhẹ với độ cứng. Được kết hợp tạo thành bởi hợp kim của sắt và cacbon với một tỷ lệ nhất định các nguyên tố hóa học khác. Bên ngoài thường được phủ thêm một lớp bảo vệ như sơn, mạ kẽm hay xi… với mục đích để tăng độ bền khi sử dụng.

Các loại ống thép hiện nay:

​2. Thông số kỹ thuật

- Đường kính ống: Từ DN15 đến DN600

- Kiểu cách: Đen - Mạ kẽm

- Sản xuất theo tiêu chuẩn Anh quốc BS1387-1985, ASTM A53.

- Độ dày từ 0,7mm - 59.54mm

- Chiều dài: Từ 3m - 12m. 

- Xuất xứ: Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc,...

Nắm rõ bảng quy cách thép ống tiêu chuẩn rất cần thiết trong quá trình xây dựng. Nếu không nắm về quy cách thép ống mua sai loại sẽ dẫn đến chất lượng công trình kém chất lượng hoặc lãng phí. Để tránh sai sót, Thép Tốt xin gửi đến khách hàng bảng quy cách:

Bảng quy chuẩn trọng lượng ống thép tròn đen, tôn mạ kẽm, mạ nhúng nóng

Bảng quy chuẩn trọng lượng ống thép tròn đen siêu dày

3. Ứng dụng của thép ống

Thép tròn thường được sử dụng để xây dựng như giàn giáo chịu lực, nhà thép tiền chế, trụ viễn thông, đèn chiếu sáng đô thị, hệ thống PCCC, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống dẫn dầu, …

Ứng dụng của ống thép trong hệ thống PCCC

Ứng dụng của ống thép trong hệ thống PCCC

Uengs dụng của ống thép trong hệ thống dẫn dầu

Ứng dụng của ống thép trong hệ thống dẫn dầu

Ứng dụng của théo ppngs trong hệ thống cấp thoát nước

Ứng dụng của théo ppngs trong hệ thống cấp thoát nước

Ứng dụng của ống thép trong xây dựng

Ứng dụng của ống thép trong xây dựng 

4. Địa chỉ bán thép ống uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa điểm bán thép ống. Tuy nhiên, giá cả và chất lượng khác nhau rất nhiều. Sản phẩm này được sử dụng ở nhiều lĩnh vực và yêu cầu có thời gian sử dụng lâu dài, vì vậy bạn cần mua ở những địa chỉ uy tín để có các loại thép ống tốt nhất.

THEPTOT GROUP tự hào là đơn vị cung cấp thép uy tín, chất lượng đến với người sử dụng trên khắp cả nước. Chuyên kinh doanh các sản phẩm về thép, phụ kiện thép, inox, phụ kiện inox... được khách hàng tin tưởng và lựa chọn là nơi cung cấp những nguyên liệu khi cần thiết.

Để có được những sản phẩm chất lượng, chính hãng bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 08259.55555 - 0904.82.7272 - 09699.789.25 hoặc Chát trực tuyến để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho quý vị và những chính sách ưu đãi đối với khách hàng mua số lượng lớn với giá cả cạnh tranh tốt trên thị trường.